Thursday, January 12, 2023

Vali Louis Vuitton Horizon 55 Monogram Eclipse M23002 Màu Đen

 Vali Louis Vuitton Horizon 55 Monogram Eclipse M23002 Màu Đen được thiết kế bởi thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton của Pháp.


Vali Louis Vuitton Horizon 55 Monogram Eclipse M23002 Màu Đen được thiết kế bởi thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton của Pháp. Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại vali Horizon 55 Monogram Eclipse M23002 ngay từ khi có mặt trên thị trường đã được nhiều tín đồ săn đón và đánh giá cao tính tiện ích của sản phẩm.

Mô tả vali Louis Vuitton Horizon 55 Monogram Eclipse M23002 màu đen

Vali Louis Vuitton Horizon 55 Monogram Eclipse M23002 được thiết kế bởi nhà thiết kế Marc Newson có tầm ảnh hưởng trong làng thời trang.TÚI NỮ siêu cấp Mẫu vali của ông không những hợp xu hướng thời trang mà còn đảm bảo tính tiện ích trong quá trình sử dụng.









Horizon 55 Monogram Eclipse M23002 dựa trên yếu tố tối giản - khung sườn được làm từ hỗn hợp polypropylene tự gia cố. Thiết kế vali mới của Louis Vuitton có khả năng chịu tác động ngoại lực và va đập tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, thẩm mỹ. Đặc biệt, chiếc vali này chiếm ưu thế là có trọng lượng nhẹ tương đối nhẹ nên rất thuận tiện cho người dùng trong quá trình di chuyển.

Vali Louis Vuitton Horizon 55 Monogram Eclipse M23002 thiết kế bốn bánh xe nhằm giảm thiểu âm lượng đến mức tối đa khi ma sát với mặt đất và có thể xoay 360 giúp cho việc di chuyển của vali trơn tru, ổn định hơn.

Vali được trang bị khoá bảo mật cao cấp rất chắc chắn và an toàn, louis vuitton hàng hiệu siêu cấp cần kéo với chất liệu hợp kim siêu nhẹ, mọi chi tiết đều mang lại sự đổi mới và tinh tế. Ngăn đựng quần áo rộng rãi với dây đai chữ X có thể điều chỉnh và có thêm các ngăn phụ đựng đồ dùng cá nhân, tài liệu, danh thiếp...

Mẫu vali Horizon 55 Monogram Eclipse M23002 với gam màu đen sang trọng và đẳng cấp sẽ là hành trang không thể thiếu giúp quý ông di chuyển dễ dàng cho những kì nghỉ hoặc chuyến công tác của mình.










Hướng dẫn bảo quản vali Louis Vuitton

- Để vali ở nơi khô ráo, thoáng mát, LOUIS VUITTON tránh nơi ẩm mốc.

- Không để vật sắc nhọn vào vali.

- Nên sử dụng gói hút ẩm cho vali.

- Vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.

https://medium.com/@duybrandaccept/
https://duybrandcow.blog.ss-blog.jp/
https://duybrandexample.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment

Vali Louis Vuitton Horizon 55 Monogram Eclipse M23002 Màu Đen

  Vali Louis Vuitton Horizon 55 Monogram Eclipse M23002 Màu Đen được thiết kế bởi thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton của Pháp. Vali Louis V...