Sunday, July 24, 2022

Sao" Hàn, mẫu ảo lấn át "sao" Hollywood trong "cuộc chiến" thương hiệu

 Tháng 4 năm ngoái, Louis Vuitton thông báo họ đã mời nhóm nhạc K-pop đình đám BTS làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình trong khi thương hiệu Tiffany & Co. ký hợp đồng với ca sĩ Rosé của nhóm Blackpink. Rosé cũng trở thành đại sứ toàn cầu của Saint Laurent kể từ năm 2020. Tất cả các thành viên khác của Blackpink cũng rất đắt show quảng cáo. Lisa làm đại diện cho Celine, Jennie quảng cáo cho Chanel và Ji-soo là gương mặt của Dior. Gần đây hơn, Burberry hợp tác với nhóm nhạc Itzy và Givenchy kết hợp với bốn cô gái của nhóm Aespa. Cả hai nhóm nhạc này đều là những tên tuổi K-pop mới nổi.

Avery Booker, giám đốc điều hành tại Content Commerce Insider, người có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực dự báo thị trường xa xỉ toàn cầu và tiếp thị kỹ thuật số cho biết, sự thay đổi lớn trong cách chọn lựa gương mặt quảng cáo nói lên sức hút rộng rãi của các nghệ sĩ mới, đặc biệt là ở Mỹ và Châu Á - Thái Bình Dương, hai thị trường tăng trưởng chính của các thương hiệu xa xỉ, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch.

Sao Hàn, mẫu ảo lấn át sao Hollywood trong cuộc chiến thương hiệu - 1


https://duybrandalready.blogspot.com

https://duybrandalright.blogspot.com

https://duybrandalso.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Vali Louis Vuitton Horizon 55 Monogram Eclipse M23002 Màu Đen

  Vali Louis Vuitton Horizon 55 Monogram Eclipse M23002 Màu Đen được thiết kế bởi thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton của Pháp. Vali Louis V...